รวบรวม 5 สุดยอดเกมในปี 2022 ที่คุณต้องลอง g2g9898

รวบรวม 5 สุดยอดเกมในปี 2022 ที่คุณต้องลอง

1. “Elden Ring”
“Elden Ring” เป็นเกมแอ็คชั่น RPG ที่ถูกพัฒนาโดย FromSoftware และแต่งนิยายโดย George R.R. Martin ผู้แต่งเรื่อง “Game of Thrones” ในเกมนี้คุณจะได้สำรวจโลกแห่ง “Elden Ring” ที่มีการออกแบบอย่างงดงาม และต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์และบอสต่าง ๆ ที่น่ากลัว

2. “Starfield”
“Starfield” เป็นเกม RPG อวกาศที่ถูกพัฒนาโดย Bethesda Game Studios เกมนี้จะพาคุณผจญภัยในอวกาศในโลกที่เต็มไปด้วยปริมาณมหาศาล และความลึกลับที่ไม่สิ้นสุด

3. “Horizon Forbidden West”
“Horizon Forbidden West” เป็นภาคต่อของเกมแอ็คชั่น RPG ที่ได้รับความนิยมสูงสุด “Horizon Zero Dawn” ในภาคนี้ Aloy จะต้องผจญภัยในโลกที่มีภูเขาเคืองแห่งห้าม และต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์และศัตรูต่าง ๆ ที่มีความอันตราย

4. “Gotham Knights”
“Gotham Knights” เป็นเกมแอ็คชั่น RPG ที่ให้คุณรับบทเป็น Batman และเพื่อนร่วมทีมอย่าง Batgirl, Nightwing, และ Red Hood ในการต่อสู้กับอสูรและความเหลื่อมช้ำใน Gotham City

5. “God of War: Ragnarok”
“God of War: Ragnarok” เป็นภาคต่อของเกมแอ็คชั่นผจญภัย “God of War” ที่ถูกนำมาใช้ตำแหน่งของ Kratos และสมบัติของเขา Atreus ในการต่อสู้กับเทวาสงวนแห่งเทพเจ้าใน Ragnarok

นี่คือ 5 เกมสุดยอดในปี 2022 ที่คุณควรลอง “g2g9898” และประทับใจได้ทั้งด้านกราฟิก เนื้อเรื่อง และการเล่นเกม ทำให้มันเป็นปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักเล่นเกมทุกคน ลองเล่นดูนะคะ!